กิจกรรมสยามราชร่วมใจ บริจาคโลหิต ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมการบริจาคโลหิตกับ บมจ.สยามราช ซึ่งการบริจาคในครั้งนี้ จัดเป็นครั้งที่ 2 ของปี 2565 โดยทาง บมจ.สยามราชได้รณรงค์ให้พนักงานร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์และผู้ป่วยที่มีความต้องการโลหิตให้กับสภากาชาดไทย เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบให้จำนวนประชาชนที่ไปร่วมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยลดน้อยลงอย่างมากจากความกังวลความเสี่ยงในการติดเชื้อจากโรคระบาด

โดย บมจ. สยามราชได้จัดกิจกรรม บริจาคโลหิต ฝ่าวิกฤต COVID-19 ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 ที่บริเวณอาคารสยามราชธานี โดยเชิญชวนให้พนักงานจาก บมจ.สยามราชและผู้ที่สนใจมาร่วมบริจาคโลหิตให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ระหว่างขั้นตอนการบริจาคโลหิตนั้น ทางทีมแพทย์และพยาบาลจากสภากาชาดไทยได้ให้การดูแลผู้บริจาคอย่างใกล้ชิด โดยมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่บริจาคโลหิต เป็นขนมและน้ำผลไม้ติดไม้ติดมือกลับไปอีกด้วย ทั้งได้บุญ อิ่มอกอิ่มใจและยังอิ่มท้อง

กิจกรรมครั้งนี้มีผู้ลงทะเบียนร่วมบริจาคโลหิตทั้งสิ้น 41 ท่าน บริจาคได้ทั้งหมด 39 ท่าน ทาง บมจ.สยามราช ได้วางแผนในการบริจาคโลหิตครั้งต่อไปในเดือนธันวาคม 2565 ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง แล้วมาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งหน้ากันเยอะๆนะคะ