กิจกรรมสยามราชร่วมใจ บริจาคโลหิต ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565

ในช่วงสุดท้ายของปี ทางบริษัทสยามราชได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทย เป็นครั้งที่ 3 ประจำปี 2565 โดยทาง บมจ.สยามราช เห็นถึงความสำคัญของความต้องการโลหิตในประเทศไทย จึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนทีมแพทย์และพยาบาลนำโลหิตไปรักษาผู้ป่วยในประเทศ

กิจกรรมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณอาคารสยามราชธานี ทาง บมจ.สยามราชได้มีการเชิญชวนพนักงานและผู้ที่สนใจมาร่วมบริจาคโลหิตและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ระหว่างขั้นตอนการบริจาคโลหิตนั้น ทางทีมแพทย์และพยาบาลจากสภากาชาดไทยได้ให้การดูแลผู้บริจาคโลหิตอย่างใกล้ชิด โดยมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่บริจาคโลหิตอีกด้วย

กิจกรรมครั้งนี้มีผู้มาบริจาคโลหิตทั้งสิ้น 47 ท่าน บริจาคได้ทั้งหมด 40 ท่าน และหากนับรวมผลการบริจาคโลหิตทั้งปี 2565 กับทาง บมจ.สยามราช เป็นยอดรวมการบริจาคทั้งสิ้น 138 ท่าน

ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยจากกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ทีมแพทย์และพยาบาลจากสภากาชาดไทยที่ให้การสนับสนุนการบริจาคโลหิตตลอดปี 2565 และทางเราจะยังคงจัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องไปยังปี 2566 เพื่อส่งต่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงให้แก่คนไทยทุกคน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ แล้วมาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งหน้ากันเยอะๆนะคะ