กิจกรรมสยามราชร่วมใจ บริจาคโลหิต ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

เริ่มต้นปีใหม่ 2566 บมจ.สยามราช ยังคงมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนกิจกรรมการบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยเช่นเดิม ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ บมจ.สยามราช เชิญชวนพนักงานและประชาชนบริเวณโดยรอบมาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อสนับสนุนทีมแพทย์และพยาบาลได้นำโลหิตไปรักษาผู้ป่วยในประเทศ

กิจกรรมบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทยครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2566 ณ บริเวณอาคารสยามราชธานี ทาง บมจ.สยามราชได้มีการเชิญชวนพนักงานและผู้ที่สนใจมาร่วมบริจาคโลหิตและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ระหว่างขั้นตอนการบริจาคโลหิตนั้น ทางทีมแพทย์และพยาบาลจากสภากาชาดไทยได้ให้การดูแลผู้บริจาคโลหิตอย่างใกล้ชิด โดยมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่บริจาคโลหิตอีกด้วย

กิจกรรมครั้งนี้มีผู้มาบริจาคโลหิตทั้งสิ้น 55 ท่าน บริจาคโลหิตได้ทั้งหมด 44 ท่าน ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือผู้ป่วยจากกิจกรรมในครั้งนี้ และทางเราจะยังคงจัดกิจกรรมนี้ต่อเนื่องทั้งปี 2566 เพื่อส่งต่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงให้แก่คนไทยทุกคน กิจกรรมการบริจาคโลหิตครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอแล้วมาร่วมบริจาคโลหิตในครั้งหน้ากันเยอะๆนะคะ